ĂN TỔ YẾN CÓ TĂNG CÂN KHÔNG?

Hiện nay tình trạng thừa cân, béo phì đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Chính vì thế, có nhiều khách hàng thắc mắc ăn tổ yến có bị tăng cân không vì xa xưa tổ yến đã được xem là thực phẩm bổ dưỡng nên sẽ khiến cho cơ thể mập lên. Vì vậy, nhiều người bị béo phì ngần ngại và không dám sử dụng tổ yến sào.

Nguyên nhân chủ yếu của bệnh béo phì gồm: chế độ ăn nhiều chất béo hoặc có hàm lượng calorie cao, thói quen ăn nhanh và nhiều; ít vận động; ít tập luyện thể chất và cơ địa dễ tăng cân (do cấu trúc gen hoặc di truyền)…Và béo phì là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm như: Huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, tim mạch…

Tổ yến sào

Tổ yến sào

Trong tổ yến sào có chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, 31 nguyên tố dinh dưỡng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đầy kháng cho cơ thể. Threonine (2.69%) rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất trong cơ thể. Ngoài ra, yến sào chứa đường galactose không có chất béo. Do đó, nếu đang trong quá trình giảm cân, ăn kiêng thì có thể sử dụng tổ yến sào để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nhưng nên lưu ý, trong thời gian giảm cân nên bổ sung nhiều rau và hoa quả để cơ thể không bị đói và mất nước.
Bên cạnh đó, thời gian sử dụng yến chỉ cần giữ đúng chế độ ăn uống bình thường, cộng thêm mỗi ngày ăn một ít tổ yến thì cân nặng sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Còn đối với người gầy muốn tăng cân thì vẫn ăn được tổ yến vì trong tổ yến có chứa nhiều vi chất bổ dưỡng nên có khả năng tăng cường sức khỏe cho người sử dụng và có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người gầy dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công vào cơ thể hơn người bình thường rất nhiều lần. Để cơ thể tăng cân và mập như mong muốn, nên điều chỉnh thời gian ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, kết hợp với tập thể thao, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, nước uống có ga… Sử dụng các thức ăn giàu vitamin, khoáng chất, đạm cung cấp cho cơ thể. Mỗi ngày chỉ cần dùng 3-5 gr tổ yến sào trong vòng 2-3 tháng sẽ thu lại kết quả như mong muốn. Hoặc nếu cơ thể bạn rất khó tăng cân và đã sử dụng yến sào nhưng chưa thấy tăng cân thì nên duy trì sử dụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả. Mặc dù không tăng cân nhưng chắc chắn công dụng của tổ yến sào sẽ giúp có làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh hơn.
Tổ yến sào có thể nói là tốt cho tất cả đối tượng sử dụng từ người trẻ đến người già, từ người muốn giảm cân đến người muốn tăng cân…

Yến sào Thuần Việt tự hào là đơn vị chuyên cung cấp tổ yến chất lượng và giá cả phải chăng. Để tránh mua nhầm tổ Yến giả kém chất lượng, quý khách có nhu cầu hoặc muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

YẾN SÀO THUẦN VIỆT

Điện thoại: (028) 6252 4947 – Hotline: 1900.96.96.23
Email: yensaothuanviet2@gmail.com
Website: yensaothuanviet.com.vn hoặc www.tamcaoviet.vn

By BD