Tết này tặng quà gì cho sếp?

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về mọi người thường tặng quà chúc tết lẫn nhau đã từ lâu trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam thể hiện tình cảm, sự yêu thương, kính trọng, quan tâm của người tặng quà đối với người nhận. Đối với nhân viên tại các cơ quan, doanh nghiệp việc tặng quà cho sếp, thể hiện sự kính trọng, biết ơn những giúp đỡ trong công việc suốt một năm qua.

Quà biếu sếp trong dịp tết

Quà biếu sếp trong dịp tết

Do đó  những món quà được chọn phải làm sao để thể hiện sự kính trọng, quan tâm và có thẩm mỹ nhưng phải mang tính thiết thực mà không quá phô trương. Vì vậy, vấn đề chọn quà tặng sếp cuối năm luôn là một vấn đề làm đau đầu đối với nhân viên tại các cơ quan doanh nghiệp.

Quà tặng cũng vô cùng phong phú, đa dạng: ẩm thực, âm nhạc, du lịch, quà lưu niệm… mỗi loại quà tặng đều mang một ý nghĩa riêng, điều đó khiến bạn băn khoăn trong việc chọn quà tặng sếp trong dịp tết này ?

Ngày nay, với chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, sức khỏe luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi người, một món quà tốt cho sức khỏe cũng là lựa chọn đầy ý nghĩa và thiết thực.

13942206_1120822681311919_113723755_n

              Hộp quà tặng tổ yến biếu sếp

Hộp quà tặng tổ yến của Yến Sào Thuần Việt là  một sự lựa chon phù hợp và đang được nhiều người tin chọn, nó thể hiện sự kính trọng, quan tâm đến cấp trên và những người thân yêu của họ. Ngoài những công dụng của tổ yến (yến sào) đối với sức khỏe người dùng đã được khoa học chứng minh, với thiết kế hộp đựng bằng gỗ sang trọng mang phong cách hoài cổ nhưng hiện đại càng tăng lên giá trị của món quà về mặt thẩm mỹ.

to-yen-tin-che-thuan-viet

Sản phẩm quà tặng mang tính thẩm mỹ cao

 Hộp quà tặng tổ Yến có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, Loại hộp quà tặng tổ yến tinh chế có 3 loại: 30g, 50g và 100g. Tương tự với hộp quà tặng tổ yến rút lông cũng có 3 loại: 30g, 50g và 100g.

Sản phẩm tổ yến của công ty Yến Sào Thuần Việt được thu hoạch trực tiếp từ chuỗi nhà yến của công ty, được tinh chế và làm sach thủ công, không sử dụng hóa chất, không tẩy trắng, không chất bảo quản, không tạp chất  trong suốt quá trình từ khi thu hoạch đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Yến sào Thuần Việt còn có chương trình “Khách hàng tự tay thu hoạch tổ yến” tại các nhà yến trong chuỗi nhà yến của công ty. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho khách hàng để tìm hiểu về nghề nuôi yến cũng như quá trình hình thành tổ yến.