Tổ yến-Thực phẩm không thể thiếu cho bà mẹ mang thai

Phụ nữ khi mang thai điều họ lo ngại lớn nhất đó chính là làm thế nào để thai nhi khỏe mạnh và an toàn, điều trước tiên cơ thể người mẹ cần đảm bảo có đủ sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý và không thể bỏ qua những kiến thức cơ bản về quá trình mang thai và cũng như những dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình mang thai. Ngoài những loại thực phẩm dành riêng cho bà bầu, người mẹ cần bổ sung thêm tổ yến vì trong tổ yến có nhiều chất dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé.

Tổ Yến sào

               Tổ Yến sào

“Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam) thì giai đoạn quan trọng quyết định sự thông minh của bé là giai đoạn 3 tháng thai kì đầu tiên. Nếu trong giai đoạn này, bà mẹ được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết thì vấn đề phân chia tế bào tổ chức sẽ hoàn thiện, con không bị dị tật, thần kinh là điều kiện đầu tiên để thai nhi phát triển tốt”.

Vào những tuần đầu tiên của thai kỳ, hormon sẽ thay đổi nên có thể làm cho người mẹ tiêu hao sức lực rất nhiều. Các hiện tượng của thai nghén như biếng ăn, mất ngủ, buồn nôn…là những nguyên nhân khiến người mẹ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho bào thai trong thời gian đầu thay kỳ. Theo như chuyên gia đã nói, giai đoạn đầu của thai kỳ là thời gian vô cùng quan trọng cho sự phát triển của bào thai. Các cơ quan của thai nhi đang trong giai đoạn hình thành, nếu như sức khỏe của người mẹ không tốt trong giai đoạn quan trọng này, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hình thành của thai nhi.

Vì thế, tổ yến được biết là thực phẩm dùng để bổ sung chất dinh dưỡng tuyệt vời vì trong tổ yến chứa nhiều protein và 18 loại axit amin, cùng với khoáng chất như: Magie, Sắt, Kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe bà bầu và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Đồng thời, tổ yến còn giúp cho người mẹ có sức đề kháng cao, tăng khả năng chống lại bệnh tật và giảm các triệu chứng liên quan đến thai nghén, giúp người mẹ ăn uống ngon hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ăn tổ yến thường xuyên trong suốt thời gian mang thai (tầm 5-6g tổ yến/ngày) sẽ giúp người mẹ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ sinh trưởng và tái tại tế bào cho cả mẹ lẫn bào thai. Nếu bạn muốn bé sinh ra được thông minh mà quên đi không bổ sung tổ yến ngay từ giai đoạn đầu của thia kỳ thì thật là một thiếu sót lớn. Những trẻ được mẹ chú trọng việc ăn tổ yến khi mang thai thường khỏe mạnh, năng động, cứng cáp, thông minh và ít bệnh hơn so với các bé không được mẹ nuôi dưỡng bào thai bằng tổ yến.

Tổ Yến-tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Tổ Yến-không thể thiếu cho phụ nữ mang thai nếu như muốn tốt cho sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi

Việc người mẹ ăn yến thường xuyên không những mang lại sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé, mà còn giúp cho người mẹ có một làn da đẹp và hạn chế vết rạn nứt da thường thấy ở những người mang thai. Rạn nứt da là hiện tượng thường thấy trong quá trình mang thai và rất khó điều trị sau khi sinh, gây mất thẩm mỹ cho làn da của người mẹ. Khi bụng người mẹ dần dần to lên, những vết rạn nứt bắt đầu xuất hiện. Tổ yến có khả năng làm hạn chế sự xuất hiện những vết rạn nhờ có chứa collagen, giúp làn da của người mẹ được trơn láng và mềm mại.

Thật tuyệt vời phải không nào, tổ yến vừa có công dụng bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé, giúp bé phát triển tốt, vừa lại giúp làm đẹp da và tránh rạ nứt da…Hiếm thấy một loại thực phẩm nào mà có nhiều công dụng đến như thế. Các ông chồng, các bà mẹ đang mang thai còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một hộp tổ yến đi nào. Do tổ yến có nhiều công dụng và có giá trị về mặt kinh tế cao nên không tránh khỏi những tổ yến giả kém chất lượng. Vì vậy, trước khi mua tổ yến bạn nên tham khảo Cách phân biệt tổ yến thật và tổ yến giả và chọn nơi có uy tín nhiều người tin dùng để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và thai nhi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: YẾN SÀO THUẦN VIỆT
 Điện thoại: (028) 6252 4947 – Hotline: 0916 146 805
Email: yensaothuanviet2@gmail.com
Website: yensaothuanviet.com.vn

By HN