Yến sào món quà biếu tết ý nghĩa

Người Á Đông ta có truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về lại thể hiện sự biết ơn của mình với ông bà, cha mẹ, người thân và những người đã giúp đỡ chúng ta trong suốt 1 năm. Sự biết ơn đó được gửi gắm vào các món quà biếu, vì vậy mà không ít người phải đau đầu để tìm ra một món quà biếu sếp, biếu tết ý nghĩa và phù hợp. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Yến sào Thuần Việt xin chân thành giới thiệu đến mọi người quà tặng Yến sào giúp khách hàng không những gửi gắm món quà giá trị mà còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, quan tâm đến sức khỏe của người được tặng.

Tổ Yến sào

Tổ Yến sào

Tổ Yến có 2 thành phần dưỡng chất chính là Glycol và Protein. Trong đó, Glycol gồm 7 loại đường dễ hấp thụ trong cơ thể, còn Protein gồm 18 loại acid amin, trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được và hơn 31 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung dưỡng chất cho bạn cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. vv… và giảm mệt mỏi căng thẳng do làm việc quá sức…Bên cạnh đó Yến sào còn được biết đến là một sản vật tự nhiên quý giá và giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.
Nhìn theo góc độ Đông y:
– Thì Yến sào có tính dưỡng âm, vị ngọt, bổ phế có ích cho người đang bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, khén ăn và bị mất ngủ lâu năm đặc biệt ở đối tượng người lớn tuổi hoặc thường xuyên bị stress.
– Với những đàn ông hay phải tiếp xúc với bia rượu và thuốc lá gây ảnh hưởng đến gan hay phổi suy yếu, trong người thường bị nóng cảm giác bứt rứt khó chịu, ho khan kéo dài, dẫn đến cơ thể suy nhược gầy ốm và da xạm màu đi. Thì việc sử dụng Yến sào giúp cho cơ thể thanh nhiệt – giảm ho, tăng hoạt động của hoạt động hô hấp, giúp cải thiện chức năng của gan và phổi tốt hơn.
– Trường hợp những người thường sử dụng trí óc, thường xuyên bị căng thẳng gây ảnh hưởng đến công việc hay những bạn học trò đang mài đầu ôn bài cho những kì thi, thì bổ sung thêm Yến sào vào các bữa ăn giúp an thần, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, tăng cường và phát triển trí nhớ.
– Ngoài ra, Yến sào rất giàu chất lượng khoáng, kể cả khoáng vi lượng rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh, từ làn da xạm màu do sinh nở sẽ trở nên tươi tắn rạng ngời. Đối với phụ nữ sau khi sinh, Yến sào cung cấp nhiều chất sắt và nhiều nguyên tố đa vi lượng giúp ích cho quá trình tái tạo máu trong cơ thể, đồng thời bổ năng lượng, tăng sức đề kháng cho cả Mẹ và Bé.

Hộp đựng tổ Yến sào sang trọng

Hộp đựng tổ Yến sào sang trọng

Thêm nữa, sản phẩm của chúng tôi được thu hoạch trực tiếp từ chuỗi nhà Yến của công ty, được tinh chế và làm sạch thủ công, không sử dụng hóa chất, không tẩy trắng, không chất bảo quản, không tạp chất trong suốt quá trình từ khi thu hoạch đến tay khách hàng. Ngoài ra, Yến sào Thuần Việt còn có chương trình “Khách hàng tự tay thu hoạch tổ Yến” tại các nhà Yến trong chuỗi nhà Yến của công ty. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho khách hàng để tìm hiểu về nghề nuôi Yến cũng như quá trình hình thành tổ Yến.

Để sở hữu món quà Yến sào ý nghĩa dành tặng người thân, quý khách có nhu cầu hoặc muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Điện thoại: (028) 6252 4947 – Hotline: 0916 146 805
Email: yensaothuanviet2@gmail.com
Website: yensaothuanviet.com

By HN