Tổ yến dành cho bà bầu

Yến sào là một thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao, yến sào có thể sử dụng được cho mọi lứa tuổi tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể dùng như nhau. Hiện nay, rất nhiều người đang thắc mắc liệu bà bầu có nên ăn yến sào không? Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

to-yen-sao

Tổ yến sào

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, khi mang thai các mẹ bầu nên ăn yến sào vừa phải để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé. Tuy nhiên, trong giai đoạn 3 tháng đầu người mẹ có triệu chứng nghén nặng, thai phụ rất yếu thì không nên sử dụng vì khi ăn yến sào sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của tổ yến. Sau 3 tháng, đã qua giai đoạn nghén nặng, các bà bầu có thể ăn yến sào với liều lượng vừa phải.

Bà bầu ăn tổ yến có tác dụng gì?

Bà bầu ăn tổ yến có tác dụng gì?

Những công dụng của yến sào đối với bà bầu:
– Trong đông y lẫn tây y đề công nhận những tác dụng tuyệt vời của yến sào đối với sức khỏe của bà bầu. Đây chính là thực phẩm có tác dụng bồi bổ rất lớn vì trong yến sào có chứa nhiều protein và 18 loại axit amin, cùng với khoáng chất Magie, Sắt, Kẽm… Đây là những thành phần cực kì quan trọng và cần thiết cho sức khỏe bà bầu.
– Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu: Các nghiên cứu đã chứng minh, chất axit amin Glycine giúp giảm nguy cơ tiền kinh giật ở người mẹ và giúp thai nhi phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, thành phần Axit amin Tryptophan giúp người mẹ giảm căng thẳng mệt mỏi, đồng thời giúp trẻ tăng trưởng tốt đồng thời cân bằng nitrogen ở người mẹ. Hơn nữa, việc sử dụng yến sào thường xuyên giúp giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt của bà bầu.
– Bên cạnh việc bồi bổ cho mẹ bầu hiệu quả thì yến sào có giúp xương cốt thai nhi phát triển khỏe mạnh ngay từ tháng đầu tiên. Yến sào sẽ cung cấp các khoáng chất và vi chất, canxi, kẽm…vô cùng cần thiết với sức khỏe mẹ và sự phát triển của thai nhi. Bé của bạn sẽ phát triển nhanh từ khi còn trong bụng mẹ và đây chính là tiền đề cho sự phát triển về thể trạng và não bộ của bé khi chào đời.
– Trong yến sào còn có chất threonine giúp hình thành elastin và collagen giúp ngăn chặn sệ da, rạn da ở bụng, đùi, tay và mông, làn da căng tươi sáng hơn. Tuy yến sào có chứa đường tự nhiên galactose không béo do vậy các bà bầu uống nước yến sào giúp hấp thu dưỡng chất tuyệt đối mà không sợ tăng cân. Chính vì thế nếu sử dụng nước yến sào hàng ngày sẽ giúp bạn chống lão hóa hiệu quả đồng thời cho da khỏe và bớt nếp nhăn rõ rệt.

Không những thế, dùng yến sào khi mang bầu, còn giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miến dịch, tránh mắc các bệnh thời tiết như cảm, cúm… ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của hai mẹ con.

Yến sào rất tốt cho bà bầu lẫn thai nhi, nhưng nếu sử dụng tổ yến giả sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ lẫn con. Vì thế, khi sử dụng nên lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn cho cả mẹ lẫn con.

Hiện nay, Yến sào Thuần Việt có cung cấp các loại tổ yến giá cả phải chăng. Để tránh mua nhầm tổ yến giả kém chất lượng, quý khách có nhu cầu hoặc muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

YẾN SÀO THUẦN VIỆT
Điện thoại: (028) 6252 4947 – Hotline: 1900.96.96.23
Email: yensaothuanviet2@gmail.com
Website: yensaothuanviet.com.vn hoặc www.tamcaoviet.vn

By HN