Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Với mục tiêu mang đến khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm tổ yến (yến sào) của Công ty Yến Sào Thuần Việt hoàn toàn nguyên chất, không hóa chất, không pha trộn tạp chất, không tẩy trắng trong quá trình sơ chế.

13900385_1120822711311916_167525640_n-400x400

Những sản phẩm của Yến Sào Thuần Việt được thu hoạch tại trực tiếp các nhà yến của công ty và những nhà yến do Cty Nhà Yến Tầm Cao Việt thiết kế và chuyển giao công nghệ. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều được lưu trữ thông tin nguồn gốc xuất xứ, thời gian thu hoạch và được cung cấp cho khách hàng khi có yêu cầu.

Để mua đúng sản phẩm Yến Sào Thuần Việt, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty, các chi nhánh, cửa hàng đại lý của Yến Sào Thuần Việt.

Nếu khách hàng chứng minh được sản phẩm của Yến Sào Thuần Việt là giả chúng tôi xin tặng quý khách 1.000.000.000 đ (1 tỷ đồng).

Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ của nhân viên, đại lý của quý khách xin gởi về email: yensaothuanviet2@gmail.com.

Chúng tôi luôn cảm ơn và trân trọng  mọi ý kiến của khách hàng.